คริสโตเฟอร์ ล็อกค์ซื้อแตรทรัมเป็ต ทรอมโบรนและเฟร้นช์ฮอร์นเก่า ๆ มาดัดแปลงเป็นเครื่องขยายเสียงสำหรับไอโฟนและไอแพด สิ่งประดิษฐ์ของเขามีต้นแบบมาจากลำโพงรูปร่างเหมือนทรัมเป็ตที่ใช้กับเครื่องเล่นแผ่นเสียงยุคปลายทศวรรษที่ 1800 ดนตรีที่เล่นผ่านเครื่องขยายเสียงของคริสโตเฟอร์จะมีเสียงที่ “ดัง ใสนุ่มและลึก” กว่าเสียงที่ได้ยินผ่านลำโพงเล็ก ๆ ของอุปกรณ์ดิจิตอล เครื่องเป่าที่ทำด้วยทองเหลืองเหล่านี้นอกจากน่าสนใจแล้ว ยังไม่ต้องพึ่งกำลังไฟฟ้าในการขยายเสียงดนตรีที่ทุกคนอยากฟัง

ถ้อยคำของเปาโลที่มีไปถึงผู้ติดตามพระเยซูในเมืองโครินธ์ เตือนใจเราในวันนี้ว่า ในการใช้ชีวิตเพื่อพระคริสต์และเล่าเรื่องของพระองค์ให้ผู้อื่นฟังนั้น เราเป็นเพียงเครื่องขยายเสียงไม่ใช่ดนตรี “เราไม่ได้ประกาศตัวเราเอง แต่ได้ประกาศพระเยซูคริสต์ว่าทรงเป็นองค์พระผู้เป็นเจ้า และประกาศตัวเราเองเป็นทาสของท่านทั้งหลายเพราะเห็นแก่พระเยซู” (2 โครินธ์ 4:5) เป้าหมายของเราไม่ใช่การประกาศตัวเราเอง แต่เป็นการสื่อสารผ่านชีวิตและริมฝีปากของเรา “แต่ว่าเรามีของมีค่านี้อยู่ในภาชนะดิน เพื่อให้เห็นว่าฤทธิ์เดชอันเลิศนั้นเป็นของพระเจ้า ไม่ได้มาจากตัวเราเอง” (2 โครินธ์ 4:7)

ถ้าแตรเก่า ๆ สามารถขยายเสียงดนตรีได้ บางทีชีวิตที่มีจุดบกพร่องของเราก็อาจขยายความดีของพระเจ้าได้เช่นกัน เราเป็นเครื่องขยายเสียง แต่ดนตรีและพลังมาจากพระองค์