เมื่อโรงเรียนเปิดเทอม ซี.เจ.วัย 14 ปีจะโดดออกจากรถโรงเรียนทุกบ่ายและเดินเต้นแดนซ์เข้าบ้าน แม่ของเขาถ่ายวีดีโอและแชร์การเต้นแดนซ์หลังเลิกเรียนของซี.เจ. เขาเต้นเพราะเขาสนุกกับชีวิตและชอบ “ทำให้คนอื่นมีความสุข” ด้วยการเต้น วันหนึ่ง คนเก็บขยะสองคนพักจากงานยุ่งและมาขยับแข้งขา หมุนและโยกตัวไปกับเด็กหนุ่มผู้เป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นมาเต้นกับเขา สามคนนี้แสดงให้เห็นถึงพลังของความสุขจากใจจริงและแพร่ออกไปสู่ผู้อื่น

ผู้เขียนสดุดี 149 กล่าวถึงพระเจ้าผู้ทรงเป็นต้นกำเนิดของความชื่นชมยินดีที่ไม่มีวันหมดและไร้เงื่อนไข ผู้เขียนสดุดีหนุนใจให้คนของพระเจ้ามารวมกันและ “ร้องเพลงบทใหม่ถวายพระเจ้า” (ข้อ 1) ท่านชวนอิสราเอลให้ “ยินดีในผู้สร้าง” และ “เปรมปรีดิ์ในพระราชา” (ข้อ 2) ท่านเรียกเราให้นมัสการพระเจ้าด้วยการเต้นรำและดนตรี (ข้อ 1-3) เพราะอะไร เพราะ “พระเจ้าทรงปรีดีในประชากรของพระองค์ พระองค์ทรงประดับชัยให้แก่คนใจถ่อม” (ข้อ 4)

พระบิดาที่รักยิ่งของเราทรงสร้างเราและค้ำจุนจักรวาลนี้ พระองค์เปรมปรีดิ์ในเราเพียงเพราะเราเป็นลูกที่รักของพระองค์ พระองค์ออกแบบสร้างเรา รู้จักเราและชวนเราให้มีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับพระองค์ ช่างเป็นเกียรติอันสูงส่ง พระเจ้าผู้ทรงรักและทรงพระชนม์คือเหตุผลที่เราจะชื่นชมยินดีตลอดไป เรายินดีได้ในของประทานแห่งการทรงสถิตอยู่ด้วยเสมอ และขอบพระคุณสำหรับทุกๆ วันที่องค์พระผู้สร้างประทานให้เรา