จาเน็ตภรรยาผมซื้อกีตาร์ตัวใหม่รุ่น เดรดน็อท ดี-35 เป็นของขวัญวันเกิดอายุ 65 ปีให้กับผม กีตาร์เดรดน็อทเริ่มมีการผลิตตั้งแต่ช่วงต้นศตวรรษที่ 20 มันมีลักษณะกว้างกว่ากีตาร์ส่วนใหญ่ในยุคนั้น และเป็นที่รู้จักเนื่องจากเสียงที่เด่นชัดและก้องกังวาน และตั้งชื่อตามเรือหลวงเดรดน็อท ซึ่งเป็นเรือรบขนาดใหญ่ของอังกฤษในสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง ด้านหลังกีตาร์รุ่นดี-35 มีเอกลักษณ์มาก เพราะไม้ชิงชันคุณภาพสูงที่มีหน้ากว้างนั้นหายาก ช่างกีตาร์จึงคิดค้นวิธีการนำไม้สามชิ้นเล็กๆมาประกอบกัน ทำให้เสียงที่ออกมานั้นทรงพลังยิ่งขึ้น

ความเชี่ยวชาญของพระเจ้าคล้ายคลึงกับการออกแบบกีตาร์ดังกล่าว พระเยซูทรงนำชิ้นเล็กชิ้นน้อยมาผสานเข้าด้วยกันเพื่อถวายการสรรเสริญแด่พระองค์ พระองค์ทรงเรียกคนเก็บภาษี นักปฏิวัติชาวยิว ชาวประมง และคนอื่นๆให้เป็นสาวก และตลอดหลายศตวรรษที่ผ่านมาพระคริสต์ยังคงเรียกผู้คนจากวิถีชีวิตที่หลากหลาย อัครทูตเปาโลกล่าวว่า “คือเนื่องจากพระองค์นั้นร่างกายทั้งสิ้นที่ติดต่อสนิทและประสานกันโดยทุกๆข้อต่อ ที่ทรงประทานได้จำเริญเติบโตขึ้นด้วยความรัก เมื่ออวัยวะทุกอย่างทำงานตามความเหมาะสมแล้ว” (เอเฟซัส4:16)

ในพระหัตถ์ขององค์ช่างฝีมือเอกคนหลากหลายประเภท ได้รับการประสานเข้ากันอย่างเหมาะเจาะ และกำลังถูกสร้างให้มีศักยภาพอย่างยิ่งในการยกย่องสรรเสริญพระเจ้าและปรนนิบัติผู้อื่น