ทุ่งโล่งขนาด 44,515 ตารางเมตร ในเบลฟัสต์ ไอร์แลนด์เหนือ กลายเป็นภาพเหมือนของบุคคลบนผืนดินที่ใหญ่ที่สุดในหมู่เกาะอังกฤษ ชื่อภาพ “ปรารถนาดี” โดยศิลปินจอร์จ รอดริเกซ เกราดา สร้างจากไม้หนีบผ้า 30,000 อัน ดิน 2,000 ตัน ทราย 2,000 ตันและวัสดุหลากหลายชนิด เช่น หญ้า ก้อนหินและเส้นลวด

เมื่อเริ่มแรก มีเพียงศิลปินผู้นี้เท่านั้นที่ทราบว่า ภาพสุดท้ายจะเป็นอย่างไร เขาจ้างคนงานและรับอาสาสมัครขนย้ายวัสดุ และจัดวาง ขณะที่ทำงาน แทบไม่มีสิ่งใดบ่งบอกให้รู้เลยว่า สิ่งที่น่าทึ่งกำลังจะเกิดขึ้น และเกิดขึ้นในที่สุด มองจากพื้นดินดูไม่มีอะไรมาก แต่เมื่อมองจากด้านบนผู้ชมจะได้เห็นภาพเหมือนขนาดใหญ่ เป็นใบหน้าที่ยิ้มแย้มของเด็กหญิงตัวน้อย

พระเจ้าทรงกระทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นในโลก พระองค์ทรงเป็นศิลปินผู้เล็งเห็นภาพสุดท้าย เราเป็น “เพื่อนร่วมงาน” ของพระองค์ (1 คร.3:9) ที่ช่วยทำให้สำเร็จเป็นจริง พระเจ้าทรงเตือนประชากรของพระองค์ ผ่านผู้เผยพระวจนะอิสยาห์ว่า พระองค์คือ “ผู้ประทับเหนือปริมณฑลของแผ่นดินโลก” และ “ทรงขึงฟ้าสวรรค์เหมือนขึงม่าน” (อสย.40:22) เราไม่เห็นภาพรวมสุดท้าย แต่เรายังคงดำเนินต่อไปในความเชื่อ โดยรู้ว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของผลงานศิลปะอันน่าทึ่ง ผลงานที่ถูกสร้างขึ้นบนโลก แต่มองเห็นได้งดงามที่สุดจากสวรรค์