คฤหาสน์เกรซแลนด์ในเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี คือบ้านหลังหนึ่งที่มีผู้เยี่ยมชมมากที่สุดในสหรัฐ คฤหาสน์หลังนี้สร้างขึ้นในปี 1930 และตั้งชื่อตามย่าน้อยของเจ้าของคนแรกที่ชื่อว่า เกรซ ภายหลังมีชื่อเสียงโด่งดังเพราะเป็นบ้านของเอลวิส เพรสลีย์

ผมชอบชื่อเกรซแลนด์ (ดินแดนแห่งพระคุณ-ผู้แปล) เพราะอธิบายถึงอาณาเขตอันอัศจรรย์ซึ่งพระเจ้าได้วางผมไว้ เมื่อพระองค์ทรงอภัยบาปให้แก่ผมแล้ว และทำให้ผมเป็นของพระองค์พระองค์ทรงนำผมออกจากความมืด และนำผมเข้าสู่ “ดินแดนแห่งพระคุณ” ของพระองค์

อัครทูตเปาโลกล่าวว่า “พระคุณของพระเจ้าและของประทานโดยพระคุณของพระองค์ผู้เดียวนั้นคือพระเยซูคริสต์ก็มีบริบูรณ์แก่คนเป็นอันมาก”(รม.5:15) ผมรู้สึกขอบพระคุณอยู่เสมอไปที่ “คนเป็นอันมาก” ที่ว่านี้รวมผมอยู่ด้วย และที่ความรักของพระเจ้าได้ย้ายผมเข้ามาอยู่ในอาณาเขตแห่งพระคุณอันล้ำเลิศอเนกอนันต์ของพระองค์

ลองคิดถึงพระพรของการได้อยู่ในดินแดนแห่งพระคุณพระเจ้า เป็นอาณาจักรซึ่งพระองค์ให้เราเข้าไปอยู่ต่อพระพักตร์ และพระคุณจะหลั่งไหลอย่างไม่ขาดสายในชีวิตเราทุกวัน เปาโลบอกว่า แม้ในเวลาที่สิ้นหวังพระเจ้าได้ทรงสำแดงพระคุณอย่างเพียงพอที่จะช่วยให้เราผ่านพ้นไปได้ (2คร.12:9)

ไม่ว่าจะเกิดอะไรในชีวิตของเรา ไม่มีสิ่งใดที่จะนำเราออกไปจากอาณาเขตแห่งพระคุณพระเจ้าได้