ภาพวิดีโอเริ่มต้นด้วยลูกสุนัขตัวหนึ่งคือเดซี่ ยืนอยู่บนบันไดขั้นบนสุดและไม่กล้าที่จะลงมา เดซี่ไม่สนใจว่าจะมีคนส่งเสียงให้กำลังใจมากแค่ไหนจากด้านล่าง และยังคงไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร มันอยากลงมาหาพวกเขามาก แต่ความกลัวทำให้มันก้าวไม่ออก จากนั้นก็มีสุนัขตัวใหญ่กว่าตัวหนึ่งมาช่วย ไซมอนวิ่งขึ้นบันไดและวิ่งลงมา ทำให้เดซี่ดูว่าทำได้ไม่ยาก แต่เดซี่ก็ไม่เชื่อ ไซมอนจึงทำให้ดูอีกครั้ง คราวนี้ช้าลงกว่าเดิม แต่เดซี่ก็ยังกลัว ไซมอนจึงวิ่งขึ้นไปและทำให้ดูอีกครั้ง ในที่สุดเดซี่ก็กล้าพาขาหลังให้ตามขาหน้าของมันไป โดยมีไซมอนอยู่ข้างๆ สุนัขทั้งหมดโห่ร้องด้วยความยินดี!

นี่เป็นภาพที่สวยงามของการสร้างสาวก เราใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการพยายามสอนผู้อื่นให้ปีนขึ้นไป แต่สิ่งที่สำคัญกว่าและยากกว่านั้นคือการเรียนรู้วิธีที่จะ “ลงมา” พระคัมภีร์ตลอดทั้งเล่มบอกว่าพระเจ้าปรารถนาความถ่อมใจของเรา เพราะประชาชาติยูดาห์ถ่อมตัวลง พระเจ้าจึงตรัสว่า “เราจะไม่ทำลายเขา” (2 พงศาวดาร 12:7)

มีหลายต่อหลายครั้งพระเจ้าทรงสำแดงความถ่อมใจด้วยการลงมา (อพยพ 3:7-8; 19:10-12; มีคา.1:3) และในที่สุดพระเจ้าได้ทรงส่งพระเยซู ผู้ใช้ชีวิตของพระองค์ในการเป็นแบบอย่างให้เรากระทำตาม (ฟีลิปปี 2:5-11) – JAL